Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Phương pháp sản xuất phim quảng cáo chất lượng, cực đỉnh


Là công ty chuyên vận dụng đa dạng các khoa học cung cấp phim vào quá trình kiểu dáng và cung ứng phim quảng cáo, Rainstorm Film tụ hội vào tính tác dụng marketing phê chuẩn hình ảnh lung linh, mẫu mã sáng tạo và đặc biệt là ND thông điệp vô cùng sâu sắc.

Xuất phát từ những cách tiếp cận TVC lăng xê một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các giác quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những quảng cáo ấn tượng đã giúp cho người dùng của Rainstorm Film đạt được kết quả marketing tốt và nhanh chóng, đem lại công dụng ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của dự án / tổ chức.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu biệt thự BĐS, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim kết hợp các diễn viên vào hình ảnh, biện pháp này mang đến một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong diện tích BĐS, các Xem tiếp kiểu dáng không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức thay đổi khi mua các footage Online, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây thiện cảm về nhãn hàng, tác dụng marketing hơn cho SP khi người mua nhìn nhận. (giải pháp kết hợp quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với kiểu dáng phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh mang lại sự tăng cao giá trị hình ảnh nhãn hàng cho SP mà còn giúp tiêu thụ mặt hàng tốt hơn)

Tiếp cận một lượng lớn người dùng / người dùng
Một trong những lợi ích của phim TVC lăng xê đó là khả năng giao tiếp với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một công cụ truyền thông đại chúng, lôi kéo được sự lưu ý, tạo ra nhận thức và thiết lập sở thích về hàng hóa hoặc DV cho khán giả. Do đó, các phim TVC quảng cáo thường có xu hướng mang lại các thông điệp chung cho nhiều các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc trưng hay quá chuyên sâu.

Tạo sự truyền cảm xúc đa giác quan
Rõ ràng phim TVC lăng xê nào cũng phải đảm bảo truyền đạt được thông điệp mặt hàng hay DV phê chuẩn sự hài hòa của văn bản, hình ảnh, âm thanh và đi lại. Mặt khác, chi phí truyền thông lăng xê luôn cần được chăm sóc vào tài chính số lớn, nên việc cung ứng phim TVC lăng xê đòi hỏi bạn phải chọn lọc những công ty chế tạo giỏi để họ có thể logic hóa sức mạnh và thông minh hóa khả năng truyền cảm xúc đa cảm quan cho phim TVC lăng xê của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, cơ hội tránh rũi ro, tối thiểu thời kì sản xuất.

dịch vụ sản xuất Phim TVC quảng cáo
Trước đây, khi nói về lăng xê, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị ND là một khái niệm mới trong thời kì mới đây, thì mọi người đều liên can đến các bài viết PR lăng xê, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC quảng cáo là một nhân tố hăng hái đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị nội dung, mà đa phần tôi do vô ý đã không để ý nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC lăng xê là sự kết hợp xuất sắc của ND độc đáo, khác biệt, chất lượng âm thanh, xuất sắc về hình ảnh và các ngoại hình chuyển động ngọt ngào được hòa quyện chung vào một công cụ tác dụng truyền thống để tiếp cận người sử dụng (consumer). Nó nắm bắt được sự chú ý của khán giả, giống như đang trong hội thoại với người tiêu dùng và tái diễn một cách tác dụng các thông điệp quảng cáo mà không gây nhàm chán. dịch vụ cung ứng phim TVC quảng cáo có thể đem lại những lợi ích thiết thực

Phim lăng xê được xem là vũ khí lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền tham số và tiếp thị tự động hóa như bây giờ thì phim lăng xê thật sự chứng tỏ được vai trò quan yếu của nó.

nhận mặt rõ thực tiễn đó, những các đơn vị, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều phát sinh nhu cầu làm phim quảng cáo để gia tăng ý nghĩa cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những công ty làm phim lăng xê là làm sao tạo ra được một thước phim lăng xê vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh sản phẩm hoặc DV?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt khuynh hướng quảng cáo mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng sử dụng thẫm mỹ mô hình 3D, kỹ xảo điện ảnh thành thục được khách hàng bao năm qua nhận xét tích cực, đơn vị Phim Vũ Bão đã tạo nên phần lớn phim quảng cáo ấn tượng về cả hình thức lẫn ND, giúp các công ty và doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến người mua của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. đa số giả dụ ý nghĩa truyền thông và marketing đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim quảng cáo & 3D bất động sản của Phú Mỹ Hưng.

Hãy xem những quan điểm phản hồi của người mua doanh nghiệp phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành căn hộ vợi đơn vị này.

Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, ít ra tôi tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC quảng cáo. Điều này cho thấy một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia quảng cáo tiếp thị vỡ hoang.


sản xuất phim quảng cáo





kết hợp không chỉ thực hiện quay phim cùng các hàng ngũ làm phim quảng cáo giỏi, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham dự khác trong quá trình làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng ứng dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video quảng cáo giỏi, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh phê chuẩn những khung hình được đầu tư trang nghiêm, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi tổ chức khi hiệp tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao miêu tả phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng DV, phân phối nhiều năm kinh nghiệm, thời kì chế tạo nhanh chóng, giảm thiểu rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một SP xuất sắc. Đoạn phim 5 phút 30 giây, hài hòa nhiều kỹ xão làm ví dụ trên là phim TVC quảng cáo giới thiệu biệt thự BĐS tại Quận 4, Tp. HCM, Phim Vũ Bão đã thực hành trong 23 ngày, đầy ý nghĩa, mang lại giá trị bổ ích mà quý khách đã có phản hồi ý kiến đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình cung cấp TVC quảng cáo được mô tả nghiêm nhặt, nhiều năm kinh nghiệm và được xác nhận bởi các bạn đã từng làm với công ty phim Vũ Bão, tin rằng, mọi sản phẩm, dư án của khách hàng tiềm năng trong tương lai khi hợp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn tương tự. bên cạnh đó, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những đội ngũ đứng đầu thực hiện cung ứng đã có cọ sát với những dự án số hóa và truyền thông số với các công ty lăng xê bậc nhất tại Việt Nam, điều này càng làm ích lợi của quý khách tổ chức phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.

Môi trường truyền thông rộng rãi và phân khúc được thị trường
không tính việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC quảng cáo còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… thích hợp với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của mặt hàng và người tiêu dùng mà bạn sẽ lựa chọn được công cụ truyền thông phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét