Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

4 bí quyết ảnh hưởng tới KQ tìm kiếm trên facebook search

Những yếu tố liên quan tới kết quả cỡ trên facebook search

Bạn đã dùng dụng cụ kiêng kị Tìm kiếm Facebook chưa. Có thể lần gần đây nhất bạn gõ số Phone trên facebook search để kiêng kị ra người bạn cũ bấy lâu nay. Hay đơn giản bạn gõ để tầm bạn bè cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở thành dụng cụ kiếm cạnh tranh với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu cỡ từ facebook search rất đa dạng. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.

facebooksearch

facebook search

Nếu bạn cần lớp ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện vận động và giao du trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn tuyển lựa. Điều này thật lý tưởng, nó cũng tương tự Google trong việc lóng ra ND kế bên từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả xác thực là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. đặc trưng bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được sắp xếp theo một thuật toán một mực. Nếu bạn muốn tiếp cận người mua từ kết quả từng này thì hãy cùng chúng ta khám phá xem những yếu tố nào tương tác tới nó.

1. Bài đăng có nhiều thúc đẩy được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều tương tác như lượt thích, lượt bình luận và lượt chia sẻ cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả tầng.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu từng với một từ khóa thì cần tuyệt vời nội dung cho nó. ND bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống thông minh như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải ăn nhập nội dung và là thẻ phổ biến.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số tác động trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi chia sẻ bài viết trong nhóm tương tác hay bỏ một tí chi phí mua lượt thích và san sẻ . Nếu PR bằng Video bạn có thể xem cách  tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream

2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi các bạn chưa chỉnh sửa để xem thời kì tầng trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ xếp đặt kết quả quãng theo thời kì. Do vậy nếu bạn muốn bài viết ở kết quả thứ nhất thì hãy viết bài đó ở thời khắc vừa rồi. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời gian bài viết đó về mới hoặc viết bài mới hao hao nội dung và kéo lượt liên quan trở lại

baivietmoi

3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thể nghiệm tôi thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả cỡ. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị khó khăn với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả tìm này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều Acc facebook. Bạn có thể thuê dịch vụ này hoặc tự tạo nhiều hoặc mua TK facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều kiểm tra 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook đánh giá cao. thẳng đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều tương tác của người hâm mộ

fanpagediadiem

 

4. Bài viết từ bạn bè
Những bài viết mới từ bằng hữu sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gụi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì Acc của bạn cần có nhiều bạn bè. Faceook dừng số bạn bè là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng nội dung tốt trên trang cá nhân và việc còn lại là tự nhiên. Đó là hữu xạ tự nhiên hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ chi phí để thuê DV kéo người theo dõi Nick facebook của bạn

baiviettubanbe

Trên đây là một trong nhiều khía cạnh quan trọng giúp bạn tiếp cận được người dùng ưng chuẩn facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách trùng hợp khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và thẳng thớm update nó.

_______

Nguồn: Tổng hợp điểm tác động tới KQ tìm kiếm trên facebook search

http://xn--x-tga.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét