Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thông tin căn hộ cao cấp vincity quan 9

Phân tích đất nền vincity quan 9



Điểm đặc biệt căn hộ cao cấp vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước muốn được góp phần XD sơn hà.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tụ tập đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những vậy không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên ý thức phát triển vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp PT với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (HT chung cư và biệt thự DV thứ hạng)

• Vincom (HT TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y học)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (kinh dinh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

nha pho biet thu vincity quan 9



Ưu điểm biệt thự vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông báo đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức thì làm xôn xao dư luận, được rất nhiều người dân quan hoài. người mua nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc trao đổi với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Vincgroup khai triển biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, không gian nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển căn hộ cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng lớn mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần đông lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nên mua chung cư Vincity quận 9 hoặc mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ lần khần về cơ hội mua nhà giá hợp lý, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia sản vấn sàn giao thiệp BĐS Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý người mua có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các căn hộ như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn đa số so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các căn hộ, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ siêu hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các chung cư khác là An Phong buil.
thể tích căn hộ: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số phần đông chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại không gian.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trội nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
Thời điểm bàn giao biệt thự: các biệt thự hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng liên quan nhiều tới quyết định mua của quý khách, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Tin tức nhà phố vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

biệt thự tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng tâm Quận 1.
20 phút sang khu thành thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Mở bán căn hộ cao cấp vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và chi phí hợp đến với hầu hết người mua, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố công bố nhãn hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà tăng trưởng nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – bất động sản thương nghiệp và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

thông tin dự án VINCITY – chung cư giá tốt VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ phát triển song song, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn hầu hết người có thu nhập cao. bởi vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính do vậy chúng ta sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập làng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?

Đã có rất nhiều ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng tham gia cùng tôi hỗ trợ các bạn. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó các bạn sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ các bạn nhà.

Ông có cho rằng SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng tôi mong muốn phân phối những căn hộ giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tâm tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành thị khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( liên tưởng ngay với tôi để nhận ngay báo giá chính thức ).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét