Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Site cộng đồng Mobile Online


NBM phát triển những tổ chức Alo di động gắn trong xe chuyển vận để đáp ứng những đề xuất của dân cày quy mô nhỏ hoặc nông dân hiệp đồng trong lĩnh vực màu xanh lá cây.

Theo rộng rãi người chơi, trước mặt, chiến thuật trong những trận đánh lớn như Danh Tướng, Công Thành Chiến sẽ bị tác động. Cả Đường Môn và Côn Lôn đều với những điểm mạnh vô cùng cấp thiết để buil chiến thuật xoay loanh quanh họ. Ở Đường Môn là khả năng dồn sát thương bởi bộ chiêu thức đánh xa, và khả năng phòng ngự khó chịu bởi kỹ năng bẫy (1 trong những chiêu thức làm cho phải tiếng tăm Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ). Trong lúc ấy, Côn Lôn được cho là sẽ trở thành chiến binh thực thụ, mang độ cơ động và khả năng càn lướt. Cô ta sẽ cộng mang các tướng giáp lá cà khác phá thẳng vào hàng ngũ địch mà không một tẹo lo sợ về việc sẽ thiếu sát thương. Bởi thế, cộng đồng vẫn đang “hóng” ngày 2 trường phái này xuất hiện chính thức trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Bank limited


 




Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: cùng đồng đón chờ Đường Môn, Côn Lôn ntn?
“Đang vô cùng nóng lòng” - đấy là tình trạng chung của cùng đồng game thủ các ngày này, lúc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu hé lộ những thông tin về phiên bản tiếp theo, sở hữu phổ biến khả năng sẽ xuất hiện Đường Môn và Côn Lôn.

Theo đánh giá của cùng đồng game thủ, Đường Môn, Côn Lôn ra mắt sẽ khiến đầy đủ chiến thuật trước đây của Danh Tướng, Công Thành Chiến bị thay đổi hoàn toàn. Bởi lẽ, các bước tính toàn của game thủ trong mỗi trận đánh, đều xoay nói quanh 8 trường phái ngày nay mà thôi.

Đường Môn – phát triển lối chơi công - thủ

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ là 1 trong những môn phái quan yếu hàng đầu trong những cuộc đấu Bang hội, đặc biệt nổi trội ở chiến trường Công Thành Chiến, Tống Kim mang khả năng gây sát thương kèm khống chế liên tục. Chưa đề cập, Đường Môn Bẫy trở nên chiến thuật phòng ngự không thể thiếu mang bất kỳ trận đánh nào.

Đường Môn - chủ lực sát thương mới

những ngày vừa rồi, Đường Môn đang là dòng tên được cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lưu ý nhất. không chỉ bởi môn phái này vốn nhận được rộng rãi sự thích hợp từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ sơ khai, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở nên nguồn sát thương chủ lực mới của game quá trình sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng sở hữu vẻ tương đối trùng có Võ Đang, song hướng PT lại khác. một người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong lúc đó, game thủ Điệp Trần cho rằng: " Cơ bản mình thấy ban sơ Đường Môn cũng không khỏe lắm đâu, về sau nâng cao max tâm pháp mới là đáng sợ."

vừa qua, cùng sở hữu bộ ảnh Đan Trường hóa thân thành Dương Ảnh Phong, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ những thông tin thứ nhất về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới (có thể có tên giang sơn Xã Tắc). Hơn ai hết, cùng đồng game thủ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi phiên bản mới, và ước ao muốn với các thay đổi trong đợt này.

Ra mắt Côn Lôn và Đường Môn

1 trong những điều mà cùng đồng game thủ mong ngóng nhất giả dụ ra mắt phiên bản mới chính là sự xuất hiện của 2 môn phái Đường Môn và Côn Lôn. một phần vì ngóng chờ được sớm trải nghiệm phái mới; nhưng hơn hết, 1 khi Đường Môn và Côn Lôn ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có một bước chuyển biến siêu khác biệt.

chúng tôi sẽ cộng đên với 5 tình huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển tậu ra từ rất nhiều những tình huống highlight do những Kiện Tướng gửi về. Ở tập 2 của giây khắc Xuất Thần, tôi xin được vinh danh các Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.


 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét